1. Số lượng cần tuyển: 03
2. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận yêu cầu đặt vé máy bay từ khách hàng qua điện thoại, email, website, mạng xã hội.
- Tư vấn cho khách hàng về các hãng hàng không, giá vé, hành trình bay, chính sách vé, thủ tục check-in, hành lý,… Xử lý khiếu nại và các thắc mắc liên quan.
- Hỗ trợ khách hàng và thực hiện đặt giữ chỗ vé máy bay, thanh toán vé, xuất vé điện tử.
- Thực hiện các thủ tục liên quan: thay đổi, hoàn hủy vé máy bay, đặt dịch vụ đi kèm,...
- Cập nhật thông tin về giá vé, lịch bay, chính sách, hệ thống đặt vé của các hãng hàng không.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Từ 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành vé máy bay.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: 1A, 1G, … và website các hãng hàng không như Vietjet.
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Chấp nhận làm việc theo ca; trực vào các ngày Lễ - Tết.
4. Quyền lợi được hưởng:
- Lương cơ bản: từ 7 triệu đến 15 triệu/tháng
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, theo tình hình công ty.
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo luật Lao động.
- Ngày nghỉ: nghỉ chế độ, phép năm.
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Môi trường làm việc thoải mái, Sếp tâm lý
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật…/-strong/-heart:>:o:-((:-h